Tuesday, June 28, 2011

การใส่เสื้อผ้าให้ถูกตามโอกาส

สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ก็คงชอบอยู่แล้วกับการแต่งกายสวยๆ งามๆ แต่เราก็ต้องแต่งกายให้เหมาะสมตามโอกาสด้วยนะคะ ว่าโอกาสไหนแต่งแล้วจะแจ่ม โอกาสไหนแต่งแล้วจะเดิ้น และ โอกาสไหนแต่งแล้วจะโดนเขม่น ^^ อย่างถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง โอกาสนี้แต่งแบบไหนก็ได้ ถึงไหนถึงกัน ไม่ว่าจะยีนส์เท่ห์ๆ กางเกงขาสั้น เสื้อยืด เสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอก หรือว่า เสื้อเปิดหน้าท้อง ก็มิมีปัญหา สำหรับงานราตรี งานเลี้ยงกลางคืน ควรจะใส่ชุดให้ดูน่ารักๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสเกาะอก เดรสแขนกุด เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะกลายเป็นเจ้าหญิงสวยๆ ได้ง่ายๆ ค่ะ แต่ถ้าไปกับผู้ใหญ่ เราก็ควรที่จะใส่ชุดให้ดูสุภาพเข้าไว้ก่อนค่ะ หลีกเลี่ยงการแต่งกายที่ดูโป๊ เพราะอาจจะโดนต่อว่าได้ง่ายๆ จ้า และสำหรับสาวสมัยใหม่ก็คงชอบที่จะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เพราะว่ากำลังมาแรงอย่างมากๆ ในบ้านเรา ที่สำคัญที่สุดเราควรจะใส่ชุดที่เราใส่แล้วมั่นใจนะคะ เลือกชุดที่ใส่แล้วมั่นใจ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่า

credit : realfashionandbeauty.wordpress.com